Thursday, June 18, 2009

gimme more, gimme more ...

This is originally written in my multiply blog..

--

"I don't wanna give up, I don't wanna give in ..."

Kasisimula palang ng first sem, bumuhos na ang mga problema..
Di ko na alam paano ibabalanse at sosolusyunan...
Eto na naman ako nag-e-emote..
Pa'no ba naman kasi, hindi ako handa, sumabog na ang bomba sa harapan ko.
Kung totoong bomba pa yun, tiyak, di na ko humihinga ngayon.

Buti nalang may mga kaibigan ako, kung hindi man kayang tumulong, handa namang makiramay sa kamalasang tinatamasa ko ...
Kung di dahil sa mga "cozy people" sa buhay ko, pinanghinaan na ko agad ng loob, first stage pa lang ng problema, sumuko na ko.
At syempre, lam ko namang sinusubukan lang ako ni Bro, sana lang makayanan ko ang hinulog nyang PAGSUBOK sa buhay ko, da ba?
Ako pa naman, iyakin..kaya eto, hapdi na naman mga mata ko, kakaiyak ..

Pagpasensyahan nyo na, outlet ko lang talaga ang pagsusulat at pagiging emotera sa blog.
Kung ayaw nyong basahin, e di wag, (o bakit nagbabasa ka pa din???) ...

I just hope, makaraos ako dito..
Tulad nga ng fave kong kanta ..
"God will make a way, when there seems to be no way ..."

Bro, help me!!!!!!

No comments: